Saturday, September 12, 2009

Một lần bị ốm, một ngày xui xẻo

Thứ 6 vừa rồi tôi bị sốt đến bây giờ vẫn chưa khỏe.
Mẹ tôi đưa tôi đi khám ờ phòng khám đa khoa Hy Vọng
Khi ở nhà tôi đo nhiệt độ là 37 độ C, nhưng khi tới đó họ đo là 38.4
Có lẽ là ở nhà mình đo sai. Bác sĩ cho tới phòng chụp X-quang.
Tôi nằm ngửa lên một tấm gỗ cứng nên bị đau lưng nhưng may qúa máy chụp rất nhanh.
Sau đó tôi đi lấy máu, cảm giác như bị kiến cắn. Tôi muốn khóc lên nhưng phải nhịn nếu không sẽ làm hỏng chuyện lấy máu. Lấy máu xong tôi ngồi đợi rất lâu, tôi bị sổ mũi nên mẹ xin cô lao công cho mấy tấm giấy nhưng tôi làm rớt, mẹ lại xin tiếp cứ như thế hai lần.Lần thứ 3, nhờ mẹ mà không bị rớt nữa. Khi bác sỹ kêu tôi vào phòng để lấy toa và ra về, trên đường về mẹ tôi làm rớt sổ và thuốc sau đó tôi lượm lên. Vế tới nhà mẹ tôi kiểm tra lại nhưng không thấy thuốc. Thật là một ngày xui xẻo.

1 comment:

  1. Có những ngày như thế Tom ạ, có những hôm trời rất u ám, mưa sụt sùi, đường đi nhầy nhụa. Nhưng rồi trời sẽ hết mưa, mặt trời sẽ cười tươi cùng hoa lá. Tom sẽ hết bệnh, vui vẻ và tiếp tục viết blog cho cậu đọc...

    ReplyDelete