Saturday, September 26, 2009

Chuến đi chơi tuyệt vời : Cửu Long Family Safety Day




Gia đình tôi cùng đòan đi Long Hải do công ty Cửu Long tổ chức.


Trên đừơng đi chúng tôi ghé sân gôn Long Thành, phong cảnh ở đó rất đẹp.


Những hàng cây xanh tốt trên những thảm cỏ trông như một đàn bò đang chạy giữa cánh đồng


Những tay chơi gôn trông như những con kiến đầy sắc màu. Sau khi nghỉ ngơi và chụp hình đòan chúng tôi thẳng tiến về Long Hải. Đây là một khách sạn 4 sao, khách sạn nằm kề bên bãi biễn


Những con sóng vỗ bờ tung ra những bọt trắng giống như những ngón tay xòe ra từ bàn tay của thần Biển Cả. Những chiếc thuyền trông như những chú cá heo tinh nghịch đang tiến ra khơi bắt cá. Gần đó một con đường uốn lượn quanh bờ biển. Những hòn đá nằm im lìm như những con quái vật đang ngủ. Sau một ngày nghỉ ngơi chúng tôi về lại thành phố HCM. Đây là một chuyến đi dài và nhiều họat động mà tôi không thể kể hết được.

1 comment: