Sunday, August 9, 2009

Ông gìa Noel và bức thư bí mật



Có nhiều người không tin ông gìa Noel là có thật
Nhưng câu chuyện sau đây là có thật
Vào năm 2007, tôi còn ở Long Điền
Đêm Noel, khi tôi chuẩn bị ngủ, nhìn ra cửa sổ tôi thấy những ánh đèn xanh đỏ lấp lánh trên bầu trời, tôi liền hỏi ba tôi:
- “Ba ơi, cái gì lấp lánh trên trời thế”
Ba tôi liền trả lời:
- “Đó là cỗ xe của ông gìa Noel đó con”
Tới Noel 2008, gia đình tôi chuyển lên sinh sống ở Sài Gòn,
tôi gửi một bức thư cho ông gìa Noel để xin một chiếc xe đạp mới – Đêm đó khi tôi đã ngủ và sáng tỉnh dậy tôi thấy một hộp qùa nhỏ trên cây thông Noel, tôi rất thắc mắc “ vì sao ông Noel không tặng chiếc xe đạp cho tôi”
Khi tôi mở gói qùa, tôi thấy một quyển sổ. Tôi mở trang đầu tiên, một dòng thư có chữ ký của ông gìa Noel.
Tôi mở trang giữa cuốn sổ, thấy 300.000.
Sau đây tôi xin gửi các bạn một tấm ảnh để chứng minh câu chuyện này là có thật.

No comments:

Post a Comment