Tuesday, August 18, 2009

Cảm giác khi đi ca nô cao tốc

Đòan du lịch ra bán đảo Cù Lao Chàm (Hội An) để tham quan bằng ca nô cao tốc.

Nó chạy rất nhanh, cảm giác thật tuyệt vời

Khi ngồi trên xuồng tốc tôi bay ngược lên

Nước biển trong xanh và sóng rất mạnh

Ca nô tạo ra vô số hạt nước màu trắng li ti

Hình như Ông Thần Nước đang đuổi theo chúng tôi

Tôi ngóai đầu nhìn lại nhưng ông ấy đã tan ra

Chiếc ca nô lướt trên sóng và nghiêng qua nghiêng lại để né những cơn sóng dữ dội đang bám theo nó.

Mẹ ngồi kế bên sợ đến nỗi phải lấy nón bịt lỗ tai và nhắm mắt lại.

Đất liền dần dần nhỏ lại như một con rắn

Chiếc tàu mà ca nô chúng tôi đã vượt qua nhỏ như một ngôi nhà

Mình xin gửi các bạn đọan video vui nhộn này.





2 comments:

  1. Tuyệt vời!
    Cậu mới vừa link blog của chị Binh An vào blog của con đó! Ghé thăm chị An nhé.

    ReplyDelete
  2. Bên mình Hỗ trợ tour Cù lao Chàm giá cực tốt nha. Hotline: 0931.978.304

    ReplyDelete